โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดกิจกรรม "แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนางานสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการ (ระบบบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน)" ประจำปี พ.ศ.2567"

หมวดหมู่ข่าว: imh-ข่าวประชาสัมพันธ์

(วันที่ 25 ธันวาคม 2567)

.

ขอแสดงความยินดีกับ พจ.บงกชญาดา วราหลิน แพทย์แผนจีน ประจำคลินิกแพทย์บูรณาการ ที่ได้รับ 'รางวัลข้อชมเชย' ที่ผู้มารับบริการให้ความชมเชยมากที่สุด ✨????

.

โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนางานสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการ (ระบบบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน) โดยมีระยะเวลาพิจารณา ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2567 ณ ห้องประชุมประจวบ ภิรมย์ภักดี ชั้น 6 อาคารศูนย์การแพทย์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

.

ทั้งนี้ กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีหัวเรื่องสำหรับการบรรยาย คือ 'แนวคิดการบริการจัดการความขัดแย้ง' และ 'การสร้างความสัมพันธ์ของสังคม และผู้รับบริการ' โดยมีอาจารย์ ดร.นิชานท์ สิงหพุทธางกุล อาจารย์ประจำสำนักวิชานวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นวิทยากรให้ความรู้

  • 23 ครั้ง