โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ได้จัดโครงการ 'Service Skills For Customer Impression Creation' ประจำปี พ.ศ.2566

หมวดหมู่ข่าว: imh-กิจกรรมโรงพยาบาล

โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากร ในหัวข้อ "Service Skills For Customer Impression Creation"  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจ ทัศนคติที่ดีต่องานบริการ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีทักษะการสื่อสารในงานบริการ และเพื่อให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจที่ดีขึ้น โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร อาจารย์ ดร.ธฤตวัน เจริญพร สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบริการ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยกิจกรรรมจัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยอาจารย์ ดร.พญ.สุลัคณา น้อยประเสริฐ รักษาการแทน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 3  อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำนวน 60 ราย ทั้งนี้ การจัดโครงการฝึกอบในครั้งนี้ เป็นการดำเนินงานที่เป็นไปตามนโยบายการบริหารงานบุคคลด้านการพัฒนาบุคลากร พัฒนาความรู้ พัฒนาทักษะด้านวิชาการ และวิชาชีพ เพื่อรองรับภารกิจของมหาวิทยาลัย 

  • 15 ครั้ง